ข่าวเศรษฐกิจระหว่างประเทศ

กระทรวงการคลัง Ministry Of Finance

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

ขอเชิญสมาชิกสมาคมฯ ร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 15.00 น. InfoQuest – สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (19 เม.ย.) หลังอิหร่านไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวการโจมตีของอิสราเอล ซึ่งก็เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า…

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

ในวันที่สองของการประชุม กนง. ทางเว็บไซต์ของ ธปท. จะแถลงข่าวผลการประชุมและตอบคำถามแก่สื่อมวลชน ในเวลา 14.30 น. เครื่องบินรบ รบ.ทหารพม่าบินทิ้งระเบิดกว่า a hundred and fifty ลูก ถล่มหนักใกล้สะพานมิตรภาพ หวังช่วยทหารพม่าราว 150 นาย จากค่ายผาซอง ค่ายใหญ่สุดท้ายที่เมืองเมียวดี หลังโดนกองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังประชาชน พีดีเอฟ ตีแตกและหนีมาหลบซ่อนบริเวณนี้ตั้งแต่ 10 เม.ย. InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ดีดตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นกว่า 100 จุด หลังนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างอิสราเอลและอิหร่านณ เวลา 20.forty five น.ตามเวลาไทย… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากการพุ่งขึ้นของหุ้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรสหลังเปิดเผยผลประกอบการที่แข็งแกร่งเกินคาด ขณะที่ดัชนี…

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ
ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. คณะเศรษฐศาสตร์ มธ. ลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับสถาบันนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม (STIPI) มจธ. InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) ขานรับการคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางอังกฤษ (BoE) อาจจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงในปีนี้ หลังนายเดฟ แรมสเดน รองผู้ว่าการ BoE… InfoQuest – ตลาดหุ้นยุโรปปิดลบในวันศุกร์ (19 เม.ย.) แต่ฟื้นตัวขึ้นพ้นจุดต่ำสุดระหว่างวันในรอบ 1 เดือน เนื่องจากนักลงทุนคลายความวิตกเกี่ยวกับความตึงเครียดในตะวันออกกลาง… เผยแพร่เวลา 14.00 น.

ข่าวเศรษฐกิจ ภาษาอังกฤษ

InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์พลิกดีดตัวสู่แดนบวก หลังนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างอิสราเอลและอิหร่านณ เวลา 20.18 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 2 จุด… InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (19 เม.ย.) และปรับตัวขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน… InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันศุกร์ (19 เม.ย.)…